Payoo thêm dịch vụ thanh toán toàn diện tại Sun Uni Academy

17/07/2024

Hợp tác cùng SunUni Academy trong việc mang đến những giải pháp thanh toán nhanh chóng, thuận tiện cho học viên, nay Payoo đã mở rộng thêm hình thức thanh toán Payment Link (gửi link thanh toán qua email/SMS), giúp khách hàng dễ dàng thanh toán qua Thẻ quốc tế, Thẻ nội địa và mã QR qua ứng dụng ngân hàng.

Bên cạnh đó, Payoo và SunUni cũng đã triển khai giải pháp thanh toán trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng, người học có thể lựa chọn kỳ hạn trả góp từ 03 đến 36 tháng thuộc 32 ngân hàng liên kết, giúp người học giảm thiểu nỗi lo tài chính, vượt qua mọi rào cản để nhanh chóng đạt trình độ tiếng Anh vượt trội.

Payoo thêm dịch vụ thanh toán toàn diện tại Sun Uni Academy

SunUni Academy (thuộc Tập đoàn SunUni Global) là tổ chức giáo dục uy tín với các chương trình đào tạo tiếng Anh IELTS và Giao tiếp trực tuyến. Vừa qua, SunUni đã triển khai chương trình học bổng E-International nhằm trao 3.000 suất học bổng tiếng Anh trực tuyến, hỗ trợ từ 50% – 70% học phí cho học sinh, sinh viên, người đi làm Việt Nam, góp phần tăng cường năng lực tiếng Anh, giúp họ tiếp cận với nguồn tri thức mới.

Chương trình sẽ đào tạo IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến hiệu quả thông qua đơn vị tiếp nhận đào tạo là SunUni Academy, với mô hình đội ngũ 4 nhân tố (giảng viên, chủ nhiệm lớp, hội đồng chuyên môn, tư vấn viên giáo dục) kèm 1 học viên, phương pháp giảng dạy hiện đại và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo,… để hỗ trợ tối ưu cho quá trình học tập của học viên. Với đội ngũ giáo viên bản ngữ trình độ cao và hội đồng chuyên môn là chuyên gia trong lĩnh vực sẽ hỗ trợ kiểm soát chất lượng từng buổi học.

Với sự hỗ trợ về thanh toán linh hoạt của Payoo cho chương trình, đặc biệt là với chương trình thanh toán trả góp 0% lãi suất, người học sẽ chủ động kế hoạch đóng học phí, đồng thời thể hiện định hướng của SunUni Academy trong việc đồng hành cùng các học viên trên chặng đường trau dồi tri thức.

Bên cạnh đó, Chương trình học bổng E-International còn đồng hành tài trợ kinh phí xây 3 nhà nhân ái, thông qua chương trình xây “Nhà nhân ái” do Báo Tuổi trẻ Thủ đô phát động và tài trợ trồng 3.000 cây xanh thông qua Dự án công nghệ vì môi trường và phát triển bền vững, tài trợ 3.000 suất cơm miễn phí cho bệnh nhân tại Bệnh viện Nhi Trung ương,…


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://ewallet.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015