Nhận ưu đãi từ KOI Thé khi tham gia lễ hội không tiền mặt

13/06/2024

Chương trình “Ngày không tiền mặt 16/6” là sự kiện thường niên do Ngân hàng Nhà nước phối hợp cùng Báo Tuổi Trẻ thực hiện. Qua 5 năm triển khai, chương trình này đã truyền tải những thông điệp tích cực, góp phần tạo ra chuyển biến rõ nét và xây dựng thói quen thanh toán không dùng tiền mặt của người dân Việt Nam.

Lễ hội không tiền mặt năm nay sẽ được diễn ra trong ba ngày liên tiếp 14, 15 và 16/6 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM). Bên cạnh các hoạt động phong phú như triển lãm công nghệ thanh toán, hội thảo chuyên đề, tất cả các hoạt động thanh toán trong lễ hội, từ mua sắm, ăn uống đều sử dụng phương thức không tiền mặt với mục đích tạo ra trải nghiệm liền mạch và thuận tiện cho người dân.

Tham dự ngày hội của ngành, Payoo phối hợp cùng Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và thương hiệu trà sữa KOI Thé tổ chức chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách ghé thăm sự kiện. Cụ thể, tại gian hàng NAPAS, khách hàng mua trà sữa Koi Thé được tặng ngay 20.000đ cho hóa đơn trị giá từ 40.000đ khi thanh toán bằng thẻ NAPAS. Chương trình chỉ áp dụng cho thẻ vật lý với số lượt hưởng ưu đãi không giới hạn.

Tại sự kiện, nhân viên phụ trách hỗ trợ sẽ sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn khách về cách thanh toán thẻ NAPAS, tận dụng các ưu đãi và đảm bảo rằng mọi khách hàng đều có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch của mình một cách an toàn, nhanh chóng.

Trong nhiều năm qua, Payoo đã hợp tác chặt chẽ với các ngân hàng, tổ chức tài chính, doanh nghiệp trong việc xây dựng thói quen thanh toán không tiền mặt cho người dân. Payoo tích cực triển khai các chương trình khuyến mãi khuyến khích người dân chuyển đổi sang thanh toán điện tử khi thanh toán hóa đơn, mua hàng tại nhiều cửa hàng bán lẻ, siêu thị,…

Payoo cũng phối hợp cùng tổ chức thẻ Napas, Mastercard tổ chức chuỗi chương trình ưu đãi dành cho hình thức thanh toán không tiếp xúc tại hơn 2.000 điểm bán vào cuối năm ngoái. Dự kiến, trong năm 2024, Payoo tiếp tục hợp tác cùng đơn vị trên tổ chức chuỗi chương trình khuyến mãi toàn quốc, tập trung cao điểm vào 2 mùa: mùa hè và mùa lễ hội cuối năm. Chương trình sẽ có sự tham gia của nhiều đối tác từ các lĩnh vực: siêu thị, cửa hàng tiện lợi, F&B, thời trang, mỹ phẩm, giải trí, giáo dục, cửa hàng công nghệ và hứa hẹn mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng.

Hotline Payoo: 1900 54 54 78


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://ewallet.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015